Vinaconex6 tổ chức chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/03/2015

       Hòa chung khí thế sôi nổi của phụ nữ cả nước chào mừng Kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ ngày 8/3, sáng ngày 02/03/2015 trong không khí đầm ấm của gia đình Vinaconex6, tại buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần, Ông Đỗ Đình Hùng thay mặt cho Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp nam trong gia đình Vinaconex6, đã gửi lời chúc  tới  toàn thể các CBCNV nữ trong toàn Công ty tình cảm thân thương trìu mến cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ CBCNV Cơ quan Công ty

       Cũng trong dịp này, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban nữ công Công ty Cổ phần Vinaconex6 đã tổ chức cho toàn thể các cán bộ công nhân viên nữ trong toàn công ty  đi Lễ chùa, du xuân đầu năm hướng tới cửa Phật bao gồm: Dâng hương lễ tại Chùa Thiên Niên, Chùa Vạn Niên, Chùa Tảo Sách, Phủ Tây Hồ - Hà Nội và buổi gặp mặt liên hoan tại Nhà hàng ẩm thực Sen - Tây Hồ - Hà Nội.

       Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công ty về việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Cán bộ CNV, đặc biệt là nữ cán bộ công nhân viên - những người phụ nữ đã góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty. Buổi gặp mặt và liên hoan của Công ty thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, không chỉ đối với chị em mà còn là cơ hội để Ban lãnh đạo trong Công ty thể hiện sự quan tâm của mình dành cho các nữ đồng nghiệp.