Lễ gặp mặt đầu năm và Du xuân Giáp Thìn 2024

     Sáng ngày 15/02/2024 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng - Âm Lịch), Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư Visicons đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 trong không khí phấn khởi, ấm áp tại trụ sở văn phòng Công ty.

     Tham dự buổi gặp mặt đầu năm có Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV khối văn phòng Công ty và đại diện các BĐHCT.

(Ông Trần Văn Khánh – Chủ tịch HĐQT chúc tết CBCNV)

     Tại buổi gặp mặt đầu xuân này, thay mặt lãnh đạo Công ty ông Trần Văn Khánh - Chủ tịch Hội đồng quản trị đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV trong công ty bước sang năm 2024 với nhiều quyết tâm, đồng sức đồng lòng góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển và lớn mạnh.

     Trong chuỗi các hoạt động chúc tết đầu năm, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã đến thăm chúc tết tập thể Ban điều hành, kỹ sư và công nhân viên của công trình Nhà máy Quanta – tỉnh Nam Định, một trong các công trình tiêu biểu năm 2023 của Công ty. Tại công trường, Ông Trần Văn Khánh – Chủ tịch HĐQT và ông Hoàng Hoa Cương – Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới, động viên tinh thần làm việc tới toàn thể CBCNV tại công trường mong muốn tập thể CBCNV tiếp tục phát huy sức sáng tạo và sự nỗ lực làm việc để hoàn thành, bảo đảm an toàn, chất lượng, tiến độ cam kết với Chủ đầu tư.

(Ông Hoàng Hoa Cương – Tổng giám đốc chúc tết CBCNV tại công trình Quanta)

     Ngày 16/02/2024 (tức ngày mùng 7 tháng Giêng - Âm lịch) Công ty đã tổ chức cho CBNV đi du xuân đầu năm tại quần thể di tích danh thắng Yên Tử.  Núi Yên tử là một dải núi cao ở phía Đông bắc của Việt Nam nằm ở ranh giới hai tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh là vùng đất nổi tiếng bởi tính lịch sử, linh thiêng nơi cõi Phật.

(Tập thể CBCNV du xuân đầu năm tại Yên Tử - Quảng Ninh)

     Với những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du xuân, đây cũng là dịp giúp các thành viên của Visicons hiểu nhau hơn, tăng thêm tính đoàn kết để cống hiến hết mình trong một năm mới đầy cơ hội và thách thức, đồng thời tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho các CBNV để bắt đầu một năm mới làm việc thật hiệu quả và gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm 2024.

     Các hình ảnh trong chuỗi sự kiện: