Lễ kỷ niệm 28 năm ngày thành lập công ty (06/08/1991 – 06/08/2019)

Ngày 05/06/2019, Tại Hội trường Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Visicons đã diễn ra buổi Lễ kỷ niệm 28 năm ngày thành lập công ty (06/08/1991 – 06/08/2019)

(Toàn thể hội trường)

Tại buổi lễ, có sự góp mặt của Ban Tổng giám đốc Công ty, các thành viên trong Hội đồng quản trị, các ông/bà trưởng, phó các phòng ban/đội xây dựng/chỉ huy trưởng các công trình và toàn thể nhân viên công ty.

(Ông Hoàng Hoa Cường phát biểu tại buổi lễ)

Tại buổi lễ, ông Hoàng Hoa Cương – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đã phát biểu đầy tâm huyết về chặng đường 28 năm xây dựng và trưởng thành của Visicons: “Những hình ảnh kỷ niệm lưu trữ trong suốt thời gian qua như vẫn còn in đậm trong ký ức mỗi thành viên của Visicons. Hành trình 28 năm là một chặng đường rất dài và bao sự kiện đáng ghi nhớ, biết bao khó khan, vất vả, gian nan cùng với những niềm vui, niềm tự hào…” – Ông Hoàng Hoa Cương chia sẻ.

Visicons - chặng đường 28 năm

Công ty Visicons với Slogan “Xây chữ tín – Dựng niềm tin” Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV công ty quyết tâm xây dựng một Visicons “Trung thực / Trách nhiệm / Cam kết / Năng động – sáng tạo” là hình ảnh Công ty, truyền thông cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty thực hiện.

(Cùng nâng ly chúc mừng vì một Visicons phát triển bền vững)