Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty (06/08/1991 - 06/08/2016)

Sáng ngày 05/08/2016, tại Hội trường văn phòng Công ty, Công ty Cổ phần Vinaconex6 đã tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty (06/08/1991 - 06/08/2015)

Buổi lễ có sự tham gia của các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng ủy; Hội đồng quản trị; Ban giám đốc; Ban kiểm soát; Trưởng, phó các phòng ban chức năng; Trưởng phó các phòng ban điều hành công trình; Đội trưởng, Đội phó các Đội xây dựng; Chỉ huy trưởng, Phó chỉ huy trưởng các công trình; Đại diện các cán bộ, tổ đội công nhân đang làm việc tại Công ty; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn; Bí thư, Phó bí thư Đoàn thanh niên .

Cùng về chia vui nhân ngày truyền thống của Công ty còn có các ông/bà đảm đương các nhiệm vụ lãnh đạo quan trọng của Công ty qua các thời kỳ.

Ông Đỗ Đình Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty ôn lại lịch sử hình thành và phát triển Công ty

Tại buổi lễ, ông Đỗ Đình Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã có bài phát biểu ôn lại chặng đường 25 năm xây dựng, phát triển của Công ty với nhiều khó khăn, thách thức với sức mạnh nội lực và nền tảng ổn định bền vững, Vinaconex6 đã tiếp tục khẳng định được bản lĩnh quyết tâm vượt khó hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty, hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước, trách nhiệm với Cổ đông đồng thời ổn định việc làm và đảm bảo đầy đủ chính sách đối với CBCNV Công ty.

Ông Hoàng Hoa Cương -Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT Công ty phát biểu về phương hướng phát triển Công ty

Và cũng tại buổi lễ, ông Hoàng Hoa Cương – Phó bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty có bài phát biểu về phương hướng phát triển Công ty trong thời gian tới. Đồng thời kêu gọi toàn thể CBCNV, trên cơ sở truyền thống và văn hoá doanh nghiệp, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí để góp phần xây dựng hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2016, tiếp tục xây dựng Công ty trong giai đoạn tới ngày càng phát triển bền vững.

Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBCNV Công ty qua các thời kỳ, những người đã và đang cống hiến hết mình cho sự phát triển của Công ty.

Chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn thách thức, nhưng những người lao động Vinaconex6 hôm nay quyết tâm giữ vững tinh thần đoàn kết, phát huy những giá trị, thành tích đã đạt được trong 25 năm qua kiên định với mục tiêu: xây dựng Vinaconex6 ngày một bền vững và ngày một khẳng định uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản.

Một số hình ảnh của buổi lễ kỷ niệm:

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng các ông/bà lãnh đạo qua các thời kỳ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập: