Khai xuân và chúc tết đầu Xuân Canh Tý - 2020

Sáng ngày 30/01/2020 (tức ngày mồng 6 Tết) Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư Visicons đã tổ chức lễ khai xuân Canh Tý 2020 trong không khí tưng bừng và ấm áp tại trụ sở Công ty.

Đã thành truyền thống tốt đẹp, buổi gặp mặt đầu năm là dịp để Ban lãnh đạo và CBNV Visicons tề tựu, trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Hoàng Hoa Cương: Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc chúc toàn thể CBNV trong công ty và gia đình năm mới Hạnh phúc – An khang – Thịnh Vượng.

(Ông Hoàng Hoa Cương: Chủ tịch HĐQT/TGĐ chúc tết CBNV đầu xuân Canh Tý - 2020)

Trong niềm vui, hân hoan ngày đầu năm, toàn thể thành viên trong công ty cùng nâng ly chúc mừng năm mới và thể hiện sự quyết tâm, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc để thực hiện những mục tiêu Công ty đã đề ra trong năm mới Canh Tý - 2020.

(Mở sâm banh và nâng ly khai Xuân Canh Tý)

Tiếp đó, Ban lãnh đạo công ty đã đến thăm và chúc tết một số công trường như: Công trình 249 Thụy Khuê, Công trình Bệnh viện đa khoa Tâm Anh và Kho xưởng Thiết bị của công ty. Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Hoàng Hoa Cương đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ và người lao động trên công trường tạo nên không khí phấn khởi, khí thế lao động CBCNV công trường.

(Ban lãnh đạo công ty chúc tết công trường 249 Thụy Khuê)

(Ban lãnh đạo công ty chúc tết công trường bệnh viện đa khoa Tâm Anh)

(Ban lãnh đạo công ty chúc tết Kho xưởng thiết bị của Công ty)