Hội nghị tổng kết SXKD năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

Sáng ngày 07/02/2018, Công ty CP Vinaconex6 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết sản xuất kinh doanh năm  2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Hội nghị có sự tham dự của:

-  Ông Đỗ Đình Hùng: Chủ tịch HĐQT Công ty;

- Ông Hoàng Hoa Cương - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty;

- Ông Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty;

     Tham dự Hội nghị còn có các ông/bà trong BCH Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Cấp ủy các Chi bộ, Trợ lý Giám đốc Công ty. Các ông/bà: Trưởng, Phó các phòng, ban; Đội trưởng, Đội phó các Đội Xây dựng; Chỉ huy trưởng, Phó chỉ huy trưởng các công trình xây dựng, Phụ trách An toàn lao động, Các đại biểu đại diện cho CBCNV của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc.

Tại buổi hội nghị

     Thay mặt Ban điều hành, Ông Hoàng Hoa Cương – Tổng Giám đốc Công ty đã trình bày trước Hội nghị bản Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Tóm tắt sơ lược về tình hình sản xuất năm 2017

     Năm 2017, bên cạnh những mặt thuận lợi, nhưng gặp không ít khó khăn vì sự cạnh tranh trong thị trường xây dựng. Bằng sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của tập thể Ban lãnh đạo Công ty cùng với sự đồng lòng của tập thể CBCNV, hoạt động SXKD của Công ty năm 2017 đã đạt được kết quả cụ thể như sau:

- Tổng giá trị sản lượng đạt           :  ~ 786 tỷ đồng;

- Doanh thu ( có VAT )                  :  ~ 681 tỷ đồng;

- Lợi nhuận sau thuế                     :  ~ 7,5 tỷ đồng;

- Cổ tức (dự kiến)                         :   9%

     Về phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018: Ban lãnh đạo Công ty đặt ra mục tiêu của Công ty là ổn định, duy trì phát triển và phấn đấu đạt được các chỉ tiêu như sau:

- Tổng giá trị sản lượng đạt           :  812 tỷ đồng;

- Doanh thu ( có VAT )                  :  782 tỷ đồng;

- Lợi nhuận trước thuế                  :  9,65 tỷ đồng;

 - Cổ tức (dự kiến)                         :  9%

(Ông Hoàng Hoa Cương: Tổng giám đốc Công ty báo cáo tại hội nghị)

     Ông Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Công ty Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2017 và định hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác Đảng năm 2018.

(Ông Nguyễn Minh Tuấn: Bí thư Đảng ủy, Phó tổng Giám đốc báo cáo tại hội nghị)

     Và các ông, bà trong Ban Tổng Giám đốc, Trưởng/đại diện các phòng, ban, đơn vị trực thuộc đã có các báo cáo, tham luận về công tác SXKD năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018: Công tác đấu thầu, thi công xây lắp, chất lượng, an toàn...; Công tác tài chính, thanh quyết toán, thu hồi vốn, quản lý thu - chi; Công tác đầu tư, quản lý kinh doanh Vật tư thiết bị; Công tác tổ chức nhân lực... đồng thời cũng đưa ra các giải pháp đóng góp cho sự phát triển và thương hiệu của Công ty.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

(Các các ông/bà phát biểu tham luận tại Hội nghị tổng kết)

Tổng kết hội nghị:

       Ông Đỗ Đình Hùng: Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tổng kết nhận xét, đánh giá về hoạt động SXKD năm 2017 và đúc rút các kinh nghiệm, thành tựu đạt được và vạch ra những nhược điểm đang tồn tại để có phương hướng giải quyết khắc phục đề ra phương hướng phát triển của công ty trong năm 2018.

(Ông Đỗ Đình Hùng: Chủ tịch HĐQT phát biểu tổng kết tại hội nghị)

       Kết thúc buổi Hội nghị tổng kết, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNV trong Công ty đã tổ chức buổi tiệc Tất niên chào đón xuân Mậu Tuất 2018. Tham gia bữa tiệc tất niên có sự hiện diện của ông Nguyễn Khắc Tuyên, Nguyên Giám đốc đầu tiên của Công ty CP Vinaconex6, cùng các cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ, các cán bộ hưu trí Công ty tham dự buổi tiệc.

(Thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT Công ty: ông Đỗ Đình Hùng đã thân mật chúc Tết các cán bộ hưu trí và toàn thể CBCNV cơ quan Công ty cũng như gửi lời chúc tết đến đại gia đình Vinaconex6)