Gặp mặt và chúc tết đầu Xuân Mậu Tuất 2018

     Vào sáng thứ Tư ngày 21/02/2018 (tức ngày mồng 6 Tết) ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, Công ty CP Vinaconex6 đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018. 

     Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Đình Hùng: Chủ tịch Hội đồng quản trị chúc toàn thể CBCNV trong công ty và gia đình năm mới Hạnh phúc – An khang – Thịnh Vượng. Đồng thời tin tưởng trong năm mới, toàn thể CBCNV Công ty đoàn kết tiếp tục phấn đấu, cố gắng phát huy năng lực, làm việc hăng say để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch SXKD đã đề ra trong năm 2018.

(Ông Đỗ Đình Hùng: Chủ tịch Hội đồng quản trị chúc tết CBCNV đầu xuân Mậu Tuất 2018)

     Sau lời phát biểu chúc Tết đầu Xuân, Ban lãnh đạo Công ty đã lì xì đầu xuân cho toàn thể CBCNV và cùng nâng ly rượu chúc mừng năm mới. Đây cũng là ngày khai Xuân, là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và thể hiện sự quyết tâm, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc để thực hiện những mục tiêu Công ty đã đề ra trong năm mới Mậu Tuất 2018.

     Cũng trong buổi gặp mặt các ông/bà trong Ban lãnh đạo Công ty đã lên đường tham gia buổi lễ ra quân tại các công trường, dự án của công ty như: Công trình 16 Láng Hạ, Dự án Trường mầm non Tràng An; Kho xưởng phòng Thiết bị thi công, Dự án The Manor Central Park, Dự án Nhà CLB và bể bơi Ecopark... tạo nên khí thế lao động hăng say của người lao động Vinaconex6.

(Ban lãnh đạo công ty chúc tết tại Công trình 16 Láng Hạ)

(Ban lãnh đạo công ty chúc tết tại Dự án Trường mầm non Tràng An)

(Thăm và chúc tết tại kho xưởng phòng Thiết bị Thi công)

(Ban lãnh đạo chúc tết tại Văn phòng Dự án The Manor Central Park)

(Ban lãnh đạo chúc tết tại Công trường Dự án The Manor Central Park)