Gặp mặt và chúc tết đầu xuân Kỷ Hợi - 2019

Vào sáng thứ Hai ngày 11/02/2019 (tức ngày mồng 7 Tết) ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán, Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư Visicons đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợp – năm 2019.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Đình Hùng: Chủ tịch Hội đồng quản trị chúc toàn thể CBNV trong công ty và gia đình năm mới Hạnh phúc – An khang – Thịnh Vượng. Đồng thời tin tưởng trong năm mới, toàn thể CBNV Công ty đoàn kết tiếp tục phấn đấu, cố gắng phát huy năng lực, làm việc hăng say để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch SXKD đã đề ra trong năm 2019.

(Ông Đỗ Đình Hùng: Chủ tịch Hội đồng quản trị chúc tết CBNV đầu xuân Kỷ Hợi 2019)

Sau lời phát biểu chúc Tết đầu xuân, Ban lãnh đạo Công ty đã mừng tuổi lấy may đầu xuân cho toàn thể CBNV và cùng nâng ly rượu chúc mừng năm mới. Đây cũng là ngày khai Xuân, là dịp các thành viên trong công ty gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và thể hiện sự quyết tâm, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc để thực hiện những mục tiêu Công ty đã đề ra trong năm mới Kỷ Hợi 2019.


Cũng trong buổi gặp mặt, các ông/bà trong Ban lãnh đạo Công ty đã lên đường tham gia buổi lễ ra quân tại các công trường, dự án của công ty như: Công trình H3 Sao Ánh Dương – Hoàng Mai – Hà Nội; Công trình Nhà máy Stanley – Hưng Yên; và Kho xưởng phòng Thiết bị thi công tạo nên không khí phấn khởi; khí thế lao động hăng say của người lao động.

(Ban lãnh đạo công ty chúc tết tại Công trình H3 – Sao Ánh Dương)

(Ban lãnh đạo công ty chúc tết tại Công trình Nhà máy Stanley)

(Thăm và chúc tết kho xưởng phòng Thiết bị Thi công)