Hội nghị tổng kết năm 2018, Tiệc tất niên Xuân Kỷ Hợi - 2019

Ngày 24/01/2019, Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Visicons đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và Tiệc tất niên đón Xuân Kỷ Hợi – năm 2019. Sự kiện có sự tham dự của các thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo, khách hàng thân thiết và các đối tác chiến lược cùng tập thể CBNV của Visicons.

Tại hội nghị, ông Hoàng Hoa Cương – Tổng Giám đốc báo cáo tổng kết hoạt động SXKD trong năm 2018, định hướng phát triển của Visicons trong năm 2019: “Năm 2019 sẽ là năm thực thi của hành động quyết liệt, thay đổi tích cực để hiện thực hóa các mục tiêu tái cơ cấu của Visicons. Đó là thách thức, là yêu cầu trách nhiệm đối với toàn thể CBNV Visicons. Bên cạnh đó cần phải tập trung nâng cao năng suất, chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu hoạt động SXKD; Nâng cao năng lực và hoạt động hiệu quả của thi công xây lắp; Mở rộng nghiên cứu đầu tư sang các lĩnh vực SXKD khác.”

Ban lãnh đạo Công ty đề ra nhiều mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu VISICONS - Nhiệm vụ phát huy những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Phát biểu tại buổi lễ ông Đỗ Đình Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty luôn tin tưởng rằng với trình độ, sự nhiệt huyết và đoàn kết của tập thể CBNV Visicons sẽ củng cố xây dựng một Visicons phát triển biền vững. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác chiến lược, khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Visicons trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, ông chúc cho toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV, đối tác và khách hàng bước sang một năm mới Tràn đầy sức sống – Vạn sự bình an – Ngập tràn hạnh phúc – Đạt nhiều thành công.

 (Video chặng đường 28 năm Visicons)


Hòa trong niềm vui chung của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do chính CBCNV công ty thể hiện với sự hân hoan, lạc quan và tình đoàn kết. Không khí tại buổi lễ vô cùng sôi động với những tiết mục vui chơi, giải trí, bốc thăm may mắn trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

Hội nghị tổng kết năm 2018 và Tiệc tất niên chào Xuân Kỷ Hợi của Công ty đã diễn ra tốt đẹp, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh Hội nghị và Tiệc tất niên:

(Ông Đỗ Đình Hùng – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại hội nghị)

(Ông Hoàng Hoa Cương – Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị)