Buổi tổng kết năm 2019, Tiệc tất niên chào Xuân Canh Tý - 2020

Ngày 15/01/2020, Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Visicons đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 và tiệc Tất niên đón Xuân Canh Tý – năm 2020. Sự kiện có sự tham dự của các thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV của Visicons.

(Ông Hoàng Hoa Cương phát biểu tại buổi tổng kết)

Tại hội nghị, ông Hoàng Hoa Cương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết hoạt động SXKD trong năm 2019, định hướng phát triển của Visicons trong năm 2020:

“Trong năm Công ty đã duy trì sự ổn định về tài chính, tăng cường quản lý an toàn, chất lượng, tiến độ các công trình, cơ bản đáp ứng việc thanh toán công nợ khách hàng, thanh toán kịp thời lương cho Người lao động, nộp ngân sách và đóng Bảo hiểm xã hội kịp thời, đầy đủ đúng hạn.

Công ty đã tiến hành cơ cấu lại các phòng, ban, thành lập Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy công việc tại thị trường phía Nam.

Để thực hiện việc này, Ban Lãnh đạo Công ty cần nỗ lực hơn nữa, Ban Tổng Giám đốc cần bám sát công việc hơn để có các quyết định và chỉ đạo kịp thời, nhanh chóng, hỗ trợ các nguồn lực cần thiết để các phòng, ban, các công trường thực hiện công việc đảm bảo an toàn, đúng tiến độ, chất lượng.”

Bên cạnh đó, ông gửi lời chúc cho toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV cùng gia đình một năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc và Thành công!

Cũng tại buổi tiệc, Công ty đã trao quyết định Khen thưởng cho 15 tập thể thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Visicons được tặng thưởng danh hiệu “Tập thể tiêu biểu” vì đã hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 của Công ty.

 

(Đại diện các đơn vị được vinh danh Tập thể tiêu biểu nhận hoa và quà)

(Ban lãnh đạo công ty khai tiệc Tất niên và Chúc mừng năm mới)

Hòa trong niềm vui hân hoan của buổi tiệc là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính CBNV công ty thể hiện với sự hân hoan, lạc quan và tình đoàn kết. Không khí tại buổi lễ vô cùng sôi động với những tiết mục vui chơi giải trí, bốc thăm may mắn trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

Hội nghị tổng kết năm 2019 và tiệc Tất niên chào Xuân Canh Tý của Công ty đã diễn ra tốt đẹp, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh khác: